Browsed by
Category: Blog

Abdulaziz MSG Samir

Abdulaziz MSG Samir

Trung sĩ Samir Yahya Abdulaziz, Quân đội Hoa Kỳ

  • Billet: Trưởng cơ hội việc làm bình đẳng
  • Đơn vị: INSCOM
  • Dịch vụ: Quân đội Hoa Kỳ
  • Tình trạng: Nhiệm vụ tích cực

Trung sĩ Samir Yahya Abdulaziz có bằng Cử nhân Khoa học về Nghệ thuật Tự do của Đại học Excelsior, và hiện đang theo học thạc sĩ khoa học về quản lý nhân sự.

Ông tham gia khóa đào tạo cơ bản với tư cách là một binh nhì vào tháng 3 năm 1986 tại Fort Bliss, Texas. Vào tháng 8 năm 1986, ông đã hoàn thành khóa đào tạo cá nhân nâng cao với tư cách là thợ cơ khí xe hạng nhẹ, 63B tại Fort Leonard Wood, MO.

Các nhiệm vụ trước đây của MSG Abdulaziz bao gồm: Thợ sửa xe bánh xe hạng nhẹ, Tiểu đoàn tín hiệu HHC 141, Ansbach, Đức; Đội trưởng, Tiểu đoàn Công binh 5 HHC, Gỗ Fort Leonard, MO; Shop Foreman, Tiểu đoàn Hỗ trợ Chính Đại đội 724, Pháo đài Stewart, GA; Trung sĩ động cơ, Đại đội D Tiểu đoàn Hỗ trợ Chính 724, Pháo đài Stewart, GA; Biệt đội 1SG, Bộ Tư lệnh Trung ương Lục quân, Riyadh, Ả Rập Xê Út; Bộ điều khiển quan sát viên, BDE bọc thép số 5, Salt Lake City, UT; Điều phối viên hoạt động, Văn phòng Tùy viên Quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ Port-au-Prince, Haiti; Điều phối viên hoạt động, Văn phòng Tùy viên Quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ Kinshasa, Cộng hòa Dân chủ Congo; Vault NCOIC, Trạm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc phòng, Baltimore, MD; Bộ Tư lệnh Trung ương Lục quân 1SG, Thành phố Kuwait, Kuwait; Cố vấn Cơ hội Bình đẳng Cài đặt, Viện Ngôn ngữ Quốc phòng, Monterey CA và hiện đang là Cố vấn Cơ hội Bình đẳng Cao cấp cho Bộ Tư lệnh Tình báo và An ninh, Fort Belvoir, VA.

Read More Read More

Nathan Badeen

Nathan Badeen

Private Nathan Badeen – 18th Continental Regiment – Revolutionary War

Không có nhiều thông tin về cuộc đời của Nathan (Nahthan) Badeen, người đã từ ngày nay là Vùng Horan của Syria. Gia đình Badeen, mà cư trú tại khu vực đó vào giữa thế kỷ 18, chủ yếu là nông dân và thương nhân. Người ta tin rằng Nathan có thể đã thượng hải bởi những người đàn ông thương mại Pháp trong khi anh ta đang giao dịch với họ trong khu vực gần ngày nay là thành phố Latakia. Cuối cùng anh ta đã được đưa đến Canada nơi anh ta bị bỏ tàu hoặc trốn thoát.

Read More Read More

Hesham Islam

Hesham Islam

Tư lệnh Hesham H. Islam, Hải quân Hoa Kỳ (Nghỉ hưu) – Trợ lý đặc biệt cho các vấn đề quốc tế – Văn phòng Thứ trưởng Bộ Quốc phòng

  • Phục vụ: Hải quân Hoa Kỳ
  • Sự nghiệp: 1985 – 2005
  • Tình trạng: Đã nghỉ hưu
  • Billet: Sĩ quan Chiến tranh Bề mặt (SWO)

Hesham Islam

Hesham Islam là Trợ lý đặc biệt về các vấn đề quốc tế cho Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Gordon England, tại Lầu Năm Góc, Washington, DC. Là một Tư lệnh Hải quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu (1985-2005), ông sinh ra ở Cairo, Ai Cập và lớn lên ở Alexandria, Ai Cập. Khi còn là một thiếu niên, ông cùng cha mẹ chuyển đến Iraq, nơi sống bảy năm. Ở đó, ông hoàn thành trung học, và tốt nghiệp Học viện Vùng Vịnh Ả Rập ở Basra, Iraq, với bằng Cử nhân Nghiên cứu Hàng hải.

Read More Read More

Captain Zenni

Captain Zenni

Đại tá Hải quân Zenni gia nhập Hải quân Hoa Kỳ vào tháng 1 năm 1940. Sau khi được huấn luyện tuyển dụng, ông phục vụ trong Thiết giáp hạm Maryland và tại Trường Dự bị Học viện Hải quân, Norfolk, VA. Sau khi tốt nghiệp Học viện, ông phục vụ theo thứ tự thời gian trong các tàu khu trục USS Massey (DD 778), USS Rush (DD714) Naval Air Training, Corpus Christi, TX, và Pensacola, FL, USS PCS (1386) USS Wheatear (AM 390) USS Roberts (DD823) Naval Salvage and Diving School, Bayonne, NJ, USS Mender (ARS02) Bureau of Naval Personnel, Washington, D.C., USS Luiseno (ATF 156) , Officer Candidate School, Newport, RI, USS DeHaven (DD757), USS McMorris (DE 1036), Trợ lý Tư lệnh, Đại học Công nghiệp Lực lượng Vũ trang, USS Moale (DD693). Cục Nhân sự Hải quân, Washington, D.C., Sĩ quan Chỉ huy Hải đội Hộ tống 6, Đại học Chiến tranh Hải quân Hoa Kỳ, Newport, RI, USS Portland (LSD37), Tham mưu Đại học Chiến tranh Hải quân, Phi đội Sĩ quan Chỉ huy 2 và Trung tâm Huấn luyện Hải quân Chỉ huy, Great Lakes, Illinois. Thuyền trưởng Zenni nghỉ hưu năm 1977.

Captain Zenni

Read More Read More

Voice of America Feb07

Voice of America Feb07

VOICE of AMERICA – Lính Ả Rập-Mỹ nhấn mạnh lòng trung thành, lòng yêu nước

Tác giả Mohamed Elshinnawi, Washington, D.C, 16 tháng 2 năm 2007

Khi quân đội Mỹ chiến đấu với những kẻ cực đoan Hồi giáo ở Iraq và Afghanistan và cố gắng mang lại sự ổn định cho khu vực, ở nhà Lầu Năm Góc đang tiếp cận với người Mỹ gốc Ả Rập và Hồi giáo, cố gắng quan tâm đến việc gia nhập quân đội Hoa Kỳ. Ít nhất 15.000 người Hồi giáo, bao gồm khoảng 3.500 người Mỹ gốc Ả Rập, đã mặc đồng phục. Trên thực tế, người Mỹ gốc Ả Rập đã chiến đấu và chết, cho đất nước này từ năm 1776.

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Gordon England, được nhìn thấy ở đây với người sáng lập APAAM Jamal Baadani, ủng hộ mạnh mẽ sự đa dạng sắc tộc trong bộ quốc phòng Hoa Kỳ và quân đội

Read More Read More

PENTAGON RAMADAN IFTAR – 2009

PENTAGON RAMADAN IFTAR – 2009

PENTAGON RAMADAN IFTAR – 2009 được tổ chức tại lầu Năm góc, Washington, DC, 3/9/2009

Tôi muốn chia sẻ với các bạn sự tham gia gần đây của chúng tôi vào Lầu Năm Góc Ramadan Iftar được tổ chức tại Lầu Năm Góc ở Washington, D.C. vào thứ Năm tuần trước ngày 3 tháng 9 năm 2009. Tôi có đặc ân được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ Master of Ceremonies bởi các thành viên Cộng đồng Hồi giáo Lầu Năm Góc của tôi.

Đồng thạc sĩ của tôi là LTC Shareda Hosein, Quân đội Hoa Kỳ, GySgt Hamilton, USMC và SSgt Taher, Không quân Hoa Kỳ. Ba phụ nữ quân đội Hoa Kỳ tốt b chí và thành đạt, là một minh chứng cho sự đa dạng và dịch vụ nổi bật được tìm thấy ở phụ nữ của quân đội. Tiểu sử của họ kết hợp hơn 47 năm kinh nghiệm để bảo vệ đất nước chúng ta.

Chúng tôi không thể làm điều đó nếu không có sự hỗ trợ của Văn phòng Giáo sĩ Lầu Năm Góc do Đại tá Minjares đứng đầu.

Bạn sẽ đọc chi tiết hơn về sự kiện đặc biệt như thế nào – nhưng trước khi bạn làm, tôi muốn cảm ơn những người trong số các bạn đã đến để hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi. Ngoài ra, tôi muốn đặc biệt cảm ơn các diễn giả khách mời của chúng tôi.

Read More Read More

George Kasem

George Kasem

CHÚNG TÔI TƯỞNG NHỚ

  • Tên: George Kasem
  • Cấp bậc: Nghị sĩ Hoa Kỳ
  • Chi nhánh: Quân đoàn Không quân Lục quân Hoa Kỳ
  • Tình trạng: Xuất ngũ danh dự
  • Billet: Chiến đấu trong Thế chiến II

Nghị sĩ California George A. Kasem, 82 tuổi, một luật sư được cho là người Mỹ gốc Ả Rập đầu tiên được bầu vào Quốc hội, đã chết vì viêm phổi vào ngày 11 tháng XNUMX tại Carlsbad, California.

Read More Read More

General John Abizaid

General John Abizaid

Tư lệnh – Bộ Tư lệnh Trung ương

Tướng Abizaid đảm nhận nhiệm vụ Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 7 năm 2003.

John-Abizaid-General

Tướng Abizaid được phong hàm Trung úy Bộ binh sau khi tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoa Kỳ vào tháng 6 năm 1973. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với Trung đoàn Bộ binh Dù 504 tại Fort Bragg, Bắc Carolina, nơi ông phục vụ như một nhà lãnh đạo trung đội súng trường và trinh sát. Ông chỉ huy các đại đội trong Tiểu đoàn Kiểm lâm 2 và 1, lãnh đạo một Đại đội Súng trường Ranger trong cuộc xâm lược Grenada.

Tướng Abizaid chỉ huy Tiểu đoàn 3, Tiểu đoàn Không quân 325 chiến đấu ở Vicenza, Ý, trong cuộc khủng hoảng vùng Vịnh và được triển khai cùng tiểu đoàn đến Kurdistan ở miền Bắc Iraq. Chỉ huy lữ đoàn của ông là Trung đoàn Bộ binh Dù 504 của Sư đoàn Không vận 82. Ông từng là Trợ lý Tư lệnh Sư đoàn Thiết giáp 1, ở Bosnia-Herzegovina. Sau chuyến đi đó, ông phục vụ với tư cách là Tư lệnh 66 tại West Point. Sau đó, ông chỉ huy Sư đoàn Bộ binh số 1, “Big Red One”, ở Wurzburg, nơi cung cấp lực lượng mặt đất đầu tiên của chúng tôi vào Kosovo. Ông từng là Phó Tư lệnh (Tiền phương), Bộ Tư lệnh Lực lượng Kết hợp, Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ trong Chiến dịch TỰ DO IRAQ.

Read More Read More